Tinh hoa nguyên bản

Từ rất lâu, cà phê đã trải qua một thời kỳ lịch sử vô cùng dài rộng. Nó gắn liền với thăng trầm của nhiều quốc gia, nhiều nền văn hóa trên thế giới. Để đến hôm nay, cà phê không chỉ đơn thuần là một món uống phổ biến mà nó còn trở thành “tín ngưỡng”, một thứ di sản mang tính kế thừa có giá trị lớn về văn hóa.

Hạt cà phê được xem là nguyên bản khi tổng hòa 3 yếu tố. Thứ nhất là nguồn nguyên liệu gốc – thuần chủng, xuất phát từ những cao nguyên trồng cà phê hàng đầu. Thứ hai là quy trình chế biến chuyên biệt cho từng loại hạt. Và cuối cùng là trải nghiệm pha chế riêng. Chính vì vậy, khi đến với không gian của SHIN Heritage, bạn sẽ được “nghe cà phê kể chuyện” về những vùng đất nơi mà chúng được tìm ra, quá trình để có được một mẻ cà phê đạt chuẩn và các cách pha chế chuyên biệt thú vị khác nhau từ nhiều đất nước. Nhờ có cà phê, văn hóa phương Đông và phương Tây trở nên gần gũi, quyện hòa. Chúng ta yêu cà phê và bị cuốn hút bởi những thứ cảm giác khó tả, lâng lâng, sâu đậm trầm lắng nhưng cũng đủ nồng nàn quyến rũ. Mỗi hạt cà phê được xem như là một nguyên tố gốc, một tác phẩm sơ khai được kết tinh từ đất, nước, khí hậu. Đó chính là tác phẩm nguyên bản mà bản thân hạt cà phê là sự hoàn thiện hiếm có. 

Di sản về cà phê là tinh hoa nguyên bản giống như những hòn đảo giữa biển khơi, chia cắt bởi vùng địa lý nhưng lại kết nối dưới đáy sâu. Là di sản chung không chỉ Việt Nam mà còn của thế giới. SHIN Heritage ra đời với mong muốn trở thành một biểu tượng di sản kết nối tinh hoa nguyên bản và những con người yêu cà phê với nhau. Để họ có cơ hội được trải nghiệm một không gian cà phê mang tính di sản thuần túy, có tính kế thừa và bền vững với thời gian. Trở thành nơi để đắm chìm một cách say mê trong giá trị truyền thống và thưởng thức di sản cà phê tinh túy nhất đến từ Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung.

1900571557