Mỗi ngày SHIN làm việc với đam mê

Từ hương thơm cho đến mùi vị, từ tình yêu cho đến niềm đam mê, từ câu chuyện nông trại cho đến ly cà phê ngon cầm trên tay đều là một cuộc hành trình mà SHIN Heritage muốn sẻ chia đến bạn. Chúng tôi mong rằng những hạt cà phê đặc sản vùng miền Việt Nam và cà phê đặc sản “specialty coffee” từ nhiều nơi trên thế giới với chất lượng tốt nhất sẽ có cơ hội được tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Từ đó nâng cao giá trị cà phê hạt cà phê Việt Nam. Không chỉ là giá trị về chất lượng, cà phê Việt Nam của SHIN Heritage chính là sự nỗ lực cải thiện đời sống của người nông dân làm cà phê. Hành trình ấy, có thể đầy thử thách gian nan, có thể vẫn đang tiếp tục chưa có hồi kết với SHIN, nhưng mong rằng bạn có thể đón nhận và lắng nghe chúng tôi. 

Sứ mệnh mà SHIN Heritage dám lựa chọn chính là lưu giữ di sản cà phê. Tại đây, “di sản cà phê” chính là những giá trị bền vững, mang tính đúng đắn về thứ trái cây “gây nghiện” này, được kế thừa qua từng thời kỳ lịch sử, từng thế hệ người yêu và làm cà phê, qua từng mùa vụ đẫm mồ hôi của người nông dân. 

Chúng tôi lựa chọn con đường không có điểm kết thúc. Trên con đường ấy, SHIN Heritage biến những nỗ lực không ngừng nghỉ thành câu chuyện truyền cảm hứng cho mọi người, câu chuyện về tinh hoa trong thưởng thức và trải nghiệm.

1900571557