ĐỘI NGŨ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU SHIN CÀ PHÊ

Để có thể sản xuất ra những sản phẩm cà phê chất lượng cao, phải cần đến sự nỗ lực hết mình của người nông dân và dây chuyền sản xuất. Muốn kiểm soát được nguồn nguyên liệu hiện tại, đội ngũ SHIN Cà Phê đã từng ngày từng giờ không ngừng cố gắng phổ cập kiến thức về cây trồng, sơ chế để nguyên liệu đầu vào luôn ổn định về số lượng, đồng đều về chất lượng. Bởi thành phần dinh dưỡng, cấu trúc hạt là một điều quyết định quan trọng đến chất lượng cà phê sau khi rang thành phẩm.

Sân phơi cà phê đạt chuẩn

Thành công của SHIN Cà Phê hôm nay chính là kết quả của sự cộng hưởng giữa quy trình rang xay dưới sự hỗ trợ của những máy móc có công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu và đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản chuyên môn. SHIN luôn cố gắng để kiểm soát chất lượng sản phẩm sau khi rang với những Profile khác nhau cho từng loại hạt với nhu cầu sử dụng.

Đội ngũ SHIN Cà Phê thực hiện cupping sản phẩm

Nhắc đến thương hiệu SHIN Cà Phê ngày hôm nay, không thể không kể đến hình ảnh những con người đã tận tụy đứng đằng sau, đóng góp sức mình trong mỗi cuộc hành trình đầy gian nan của từng hạt cà phê. Sau gần 20 năm bôn ba với hạt cà phê, anh Long là một trong số ít những người đầu tiên tại Việt Nam có những bằng cấp quốc tế về cà phê do Hiệp hội cà phê Mỹ SCAA cấp, Q Grader của học viện CQI (Coffee Quanlity Institute) chứng nhận. Bên cạnh đó, còn có những giải thưởng danh giá về khởi nghiệp, chất lượng cà phê trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, anh còn là thành viên của hiệp hội cà phê Châu Á ACA.  

Những quả cà phê chín đỏ mọng được chọn lọc

Sau chừng ấy thời gian, giờ đây Nguyễn Hữu Long đã gây dựng được thương hiệu SHIN Cà Phê cho riêng mình. Là không gian cà phê dành riêng cho những tín đồ  được trải nghiệm và thưởng thức những loại cà phê có chất lượng hảo hạng. Từng bước một đưa thương hiệu SHIN Cà Phê vươn xa thế giới, ghi dấu ấn khó quên về một thương hiệu cà phê Việt.

———————————————————————-

SHIN Cà Phê – Con đường tới sự hoàn hảo

Facebook: https://www.facebook.com/Shincaphe/

Instagram: https://www.instagram.com/shincaphevn/

1900571557