RANG GIA CÔNG CÀ PHÊ 

Cà phê là thức uống không bao giờ “lỗi mốt”, là chất xúc tác cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác. Bởi vậy, trong những năm gần đây, sự “trỗi lên” của những chuỗi cà phê mới hay nhiều xu hướng kinh doanh cà phê hiệu quả đang làm sôi nổi thị trường cà phê Việt Nam.

Bạn đang tìm kiếm một đối tác rang gia công uy tín-chất lượng đáp ứng cho nhu cầu kinh doanh của riêng mình? Hãy để chúng tôi cùng đồng hành hỗ trợ bạn.

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng 2 loại hình rang gia công các sản phẩm cà phê:

ODM (Original Designed Manufacturer): đảm nhiệm việc thiết kế, xây dựng các sản phẩm theo yêu cầu. Nếu bạn gặp những hạn chế hoặc khó khăn trong việc thiết kế sản phẩm. Thì công ty ODM sẽ giúp bạn biến các ý tưởng thành một sản phẩm thực sự. 

OEM (Original Equipment Manufacturer): sử dụng những thiết bị máy móc hiện đại sẵn có để rang gia công theo yêu cầu, công thức, thông số kỹ thuật được yêu cầu từ phía khách hàng. Chúng tôi cam kết bảo mật quy trình cũng như thông tin rang xay tuyệt đối cho chủ đầu tư và nhà kinh doanh.
Sản phẩm gia công: cà phê rang xay, cà phê phin giấy, cà phê hoà tan.

HỢP TÁC CÙNG CHÚNG TÔI

Chúng tôi xây dựng dịch vụ dựa trên định hướng cung cấp giải pháp cho những đối tác kinh doanh từ quy mô nhỏ cho đến các đối tác lớn (cửa hàng cà phê, đại lý cà phê rang xay, cà phê bột nguyên chất, FMCG, xuất khẩu…), giúp các đối tác tiết kiệm chi phí đầu tư nhà máy sản xuất cũng như rút ngắn thời gian hình thành sản phẩm nhờ sự tư vấn của các chuyên gia.

 CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

Từ sản xuất ở quy mô nhỏ tới quy mô 1 tấn mỗi giờ, máy rang lồng trong dòng máy rang cà phê RoastMaster cung cấp các quy trình rang cà phê từ truyền thống tới rang tích hợp nhiều bước nhằm giữ lại được trọn vẹn hương vị của cà phê dưới bất kì hình thức pha trộn nào.

Các bước rang cà phê cho hương vị đầy say đắm

Sự kiểm soát chính xác trong từng bước rang đã tạo ra được hương vị tuyệt vời cho bất kì loại hay nguồn gốc cà phê nào. Chỉ cần sử dụng màn hình cảm ứng cùng với việc chọn chức năng là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ rang, thời gian rang và sự thay đổi nhiệt độ để phù hợp với mỗi công thức pha trộn của mình.

Quy trình rang đồng nhất và tiết kiệm năng lượng

Máy rang cà phê Buhler RoastMaster có hệ thống tuần hoàn không khí mở và nóng. Buồng rang được thiết kế để chuyển đổi đồng nhất và hiệu quả khí nóng tới từng hạt cà phê. Điều này mang lại một quy trình rang đồng đều và tiết kiệm năng lượng.

Cải thiện chất lượng rang

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ khí nóng và dòng không khí, cho phép bạn sản xuất được hương vị độc đáo và thích ứng với các tính chất vật lí của hạt.

Chuyên gia có bằng cấp

Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chia sẻ mục tiêu, để SHIN Cà Phê có thể R&D ra sản phẩm đúng với nhu cầu. 

Nguồn nguyên liệu dồi dào ổn định

Hiện nay SHIN Cà Phê thực hiện kiểm soát quy trình “From farm to cup” – Từ nông trại đến tách cà phê. Hạt cà phê được tuyển chọn gắt gao, nghiêm ngặt từ 7 vùng nguyên liệu trên cả nước để mang lại những hạt cà phê chín đồng đều, hạt to, không sâu bệnh, đáp ứng nguồn nguyên liệu tốt tạo nên sản phẩm chất lượng.