ĐỐI XỬ TỐT VỚI HỆ TIÊU HOÁ MỘT CHÚT BẰNG VIỆC UỐNG CÀ PHÊ BỔ SUNG PROBIOTIC MỖI NGÀY

Bạn có biết, ngoài các tế bào miễn dịch tập trung tại đường ruột ra, nơi đây còn chứa đến 95% hormone serotonin (*) – một loại hormone đem lại cho chúng ta cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Đó chính là lý do vì sao đường ruột phải được ưu tiên chăm sóc thật kỹ. Với việc bổ sung lợi khuẩn probiotic cho cơ thể mỗi ngày, không chỉ hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe, tăng sức đề kháng, mà còn cải thiện tinh thần phấn chấn hơn.

Vấn đề hệ tiêu hoá người Việt 

Hội nghị khoa học “Thiết lập mạng lưới Microbiome toàn cầu” đã nêu lên được vấn đề đáng quan tâm hiện nay tại Việt Nam, đó chính là số người bị bệnh về đường tiêu hoá đang có xu hướng tăng cao bắt nguồn từ ô nhiễm môi trường, mất an toàn vệ sinh thực phẩm và đặc biệt là xuất phát từ thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học.

Trong khi đó thống kê tại một số bệnh viện cho thấy, bệnh về đường tiêu hoá đứng top đầu trong các bệnh nội khoa tại Việt Nam. Số người thực nhiễm những bệnh lý liên quan đến đường tiêu hoá lên đến gần 10% dân số, từ nhẹ như táo bón, rối loạn tiêu hóa, ợ hơi, đến nặng hơn như viêm loét dạ dày, hội chứng ruột kích thích, viêm ruột và ung thư.

Các bệnh về tiêu hoá dù nặng hay nhẹ cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chính vì vậy, chúng ta cần phải quan tâm đến chế độ ăn uống cũng như những thực phẩm lành mạnh để “giảm bớt gánh nặng” và bảo vệ hệ tiêu hoá của mình. 

Một trong những cách bảo vệ hệ tiêu hoá tự nhiên mà chúng ta có thể thực hiện một cách đơn giản chính là bổ sung lợi khuẩn Probiotic giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ chức năng hệ tiêu hoá

“Đáng báo động” tình trạng người Việt mắc nhiều vấn đề về hệ tiêu hoá

Bổ sung probiotic – cách “thông minh” nhất để bảo vệ hệ tiêu hoá

Những nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra rằng, thành phần và sự thay đổi của hệ vi sinh đường ruột đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với miễn dịch cơ thể và sự ổn định trong hệ tiêu hoá của con người. Chính vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn đường ruột – probiotic là một giải pháp thực sự hiệu quả được giới khoa học quan tâm.

Probiotic là yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo cho con người có được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tuy nhiên, trong môi trường của hệ tiêu hóa, probiotic rất dễ bị triệt tiêu bởi axit dạ dày hoặc giảm dần tác dụng theo thời gian. Đó là lý do tại sao chúng được đưa vào những sản phẩm tiện dụng trong đời sống hằng ngày như: sữa chua uống, trà, cà phê hoà tan…để bảo toàn các giá trị tích cực cho sức khỏe.

Bổ sung probiotic – cách “thông minh” nhất để bảo vệ hệ tiêu hoá

Cà phê hoà tan chứa Probiotic đầu tiên tại Việt Nam

Nhận thấy được tình trạng sức khỏe đường ruột mà người Việt Nam đang gặp phải. SHIN Cà Phê tiên phong đem đến giải pháp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể bằng công nghệ bổ sung Probiotic HU58 vào trong sản phẩm cà phê hoà tan.

Trong mỗi hộp cà phê (10 gói/hộp) có bổ hơn 720 triệu lợi khuẩn Bacillus subtilis HU58 bền nhiệt, có khả năng sống cao trong môi trường axit dạ dày, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm các triệu chứng do rối loạn tiêu hoá gây ra và giảm hội chứng rò rỉ ruột, viêm nhiễm đường ruột.

SHIN Cà Phê ra mắt sản phẩm cà phê arabica sấy lạnh hoà tan có bổ sung Probiotic

Trong tiếng Hy Lạp, probiotic có nghĩa là “dành cho cuộc sống”. Hãy khiến cơ thể khoẻ mạnh hơn từng ngày để tận hưởng những điều tuyệt vời trong cuộc sống. 

👉👉Thử ngay thôi, sản phẩm đã được bán tại:SHIN Heritage – 13 Nguyễn Thiệp, P Bến Nghé, Q.1, TP HCM.🛒🛒
☎️Hotline: 1900 571 557
1900571557