𝗦𝗛𝗜𝗡’𝗦 𝗝𝗢𝗨𝗥𝗡𝗘𝗬 𝗕𝗟𝗘𝗡𝗗 – 𝗧𝗥𝗢̣𝗡 𝗩𝗘̣𝗡 𝗛𝗔̀𝗡𝗛 𝗧𝗥𝗜̀𝗡𝗛 𝗟𝗔𝗡 𝗧𝗢̉𝗔 𝗡𝗜𝗘̂̀𝗠 𝗧𝗨̛̣ 𝗛𝗔̀𝗢 𝗖𝗔̀ 𝗣𝗛𝗘̂ Đ𝗔̣̆𝗖 𝗦𝗔̉𝗡 𝗩𝗨̀𝗡𝗚 𝗠𝗜𝗘̂̀𝗡 𝗩𝗜𝗘̣̂𝗧 𝗡𝗔𝗠

6 NĂM HÀNH TRÌNH LAN TỎA NIỀM TỰ HÀO CÀ PHÊ ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN VIỆT NAM

Tương lai sẽ tiếp tục lan toả những điều tốt đẹp

Quá khứ sẽ là nơi cất giữ một cuộc hành trình!  

Bạn thân mến!

Vậy là sắp tròn 6 năm từ ngày SHIN Cà Phê đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục giá trị đích thực của hạt cà phê đặc sản vùng miền Việt Nam. Trên chặng đường ấy, mỗi một thành viên chúng tôi đều có cùng chung niềm say mê chân thành với hạt cà phê. Chúng tôi muốn lan tỏa niềm tự hào về “sản vật quốc gia” đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Và, chặng hành trình 6 năm sẽ không còn nhiều ý nghĩa nếu thiếu vắng sự đồng hành của bạn. Chân thành Cảm Ơn bạn vì đã luôn ủng hộ SHIN trên suốt chặng đường gian nan này.

Có những cuộc hành trình rồi sẽ đi đến điểm kết thúc, nhưng riêng HÀNH TRÌNH LAN TỎA NIỀM TỰ HÀO CÀ PHÊ ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN VIỆT NAM sẽ luôn tiếp tục để tìm kiếm những giá trị hoàn hảo nhất.

SHIN’S JOURNEY BLEND chính là cầu nối đưa bạn bước vào cuộc hành trình đặc biệt cùng SHIN Cà Phê. Mỗi một hình ảnh được thể hiện trên bìa sản phẩm, chính là sự tái hiện lại từng cột mốc quan trọng của SHIN trong 6 năm qua. Với mong muốn cùng bạn-những con người đã luôn đồng hành và ủng hộ SHIN gợi nhớ đến một chút thành quả và cống hiến đã mang lại cho khách hàng và xã hội.

Cà phê không chỉ dừng lại là một loại nông sản thông thường, chúng tôi xem đây như một niềm tự hào, một niềm vinh dự cho bản sắc dân tộc, cho văn hoá Việt Nam. Hạt cà phê Việt đã đang và sẽ ngày càng có chỗ đứng trên bản đồ thế giới bởi sự góp sức của những người trẻ yêu cà phê như chúng tôi.

Trong thời điểm này, hãy cùng SHIN kỷ niệm sinh nhật bằng cách đắm mình trong cuộc hành trình đầy thú vị thông qua những hương vị “bí ẩn” của SHIN JOURNEY’S BLEND

Cuộc hành trình bắt đầu…!

SHIN'S JOURNEY BLEND
SHIN’S JOURNEY BLEND

Starter Blend – Những bước chân đầu tiên

Khởi đầu bao giờ cũng là giai đoạn đầy thách thức và khó khăn của một cuộc hành trình. Mà ở đó, chúng ta phải xác định được mục tiêu và đích đến của mình. Sự kết hợp giữa cà phê SHIN Heritage và Spirit of Eakmat đã gợi mở những bước chân đầu tiên tràn đầy năng lượng trên chặng hành trình dài này. Hãy để Starter Blend giúp bạn khám phá hương thơm của các loại dâu, các loại quả hạch, vị chua đa dạng và tươi mát cho hành trình đầy sảng khoái và hứng khởi.

Hương vị: Hương thơm của các loại dâu, các loại quả hạch, vị chua đa dạng, tươi mát/ Flavor of berry, stone fruit, complex acidity, fresh finish

 

Educated Blend – Hành trang mang theo 

Để cuộc hành trình trở nên vững chắc, lớp học “School of coffee” thành lập với mong muốn mang đến những kiến thức bổ ích cho những người yêu thích cà phê. Trên chặng đường này, hãy cùng ngồi lại và nhâm nhi ly Educated Blend – sự kết hợp đến từ hạt T’Măng Deeng và Đạ Chais, để cảm nhận trọn vẹn được hương thơm nhẹ nhàng của các loại trái cây, các loại hoa, chút chua thanh và hậu vị cuối cùng thanh mát.

Hương vị: Hương thơm của các loại trái cây, các loại hoa, chua thanh, kết thúc thanh mát/ Flavor of fruity, floral, bright acidity, clean finish

 

Explored Blend – Khám phá vùng nguyên liệu

Đối với SHIN, mỗi một vùng đất sẽ mang theo một câu chuyện cà phê hấp dẫn. Mà ở đó, sự hòa quyện giữa điều kiện tự nhiên và con người là yếu tố giúp cho cà phê vùng miền mang những nét đặc trưng riêng biệt. Giữa 7 vùng nguyên liệu trải dài cả nước, SHIN đặc biệt kết hợp hạt cà phê K’Ho Heritage và Đạ Chais để tạo nên Explored Blend – mang hương thơm của những loại trái cây màu đỏ, ngọt ngào của đường nâu với thể chất đầy đặn và hậu vị ngọt kéo dài như một cuộc hành trình.

Hương vị: Hương thơm của những loại trái cây màu đỏ, đường nâu, thể chất đầy đặn, hậu vị ngọt kéo dài

Flavor of brown sugar, red fruit, creamy body & lingering sweetness aftertaste

 

Heritage Blend – Chinh phục cuộc hành trình   

Cà phê không dừng lại chỉ là một loại thức uống thông thường, mà đó là “di sản” của nhân loại. Đích đến của cuộc hành trình chính là nâng tầm giá trị cà phê đặc sản vùng miền trở thành nét văn hóa, niềm tự hào dân tộc. SHIN trân quý hạt cà phê và mong muốn mang lại một trải nghiệm hương vị trọn vẹn thông qua Heritage Blend. Đó là sự kết hợp giữa hạt cà phê K’Ho Heritage kết hợp với SHIN Heritage. Sự quyện hoà ngẫu hứng này tạo nên hương thơm hoàn hảo của anh đào, trái cây nhiệt đới cùng vị chua mát lành của táo và hậu ngọt ngào caramel nồng nàn.

Hương vị: Hương thơm của trái anh đào, trái cây nhiệt đới, chua thanh của táo, hậu vị caramel kéo dài.

Flavor of cherry, tropical fruit, malic acidity, long sweet finish with caramel.

 

Flourish Blend – Lan tỏa giá trị đích thực

Trải qua 6 năm thăng trầm và gian khó, với tư cách là những người yêu cà phê chân chính, SHIN – người nông dân – và “bạn” sẽ là những nhân tố góp phần lan tỏa giá trị đích thực của hạt cà phê Việt Nam. Chặng đường cuối cùng này, SHIN muốn gửi gắm chút hương vị của SHIN Heritage và Geisha Esmeralda đến với những người yêu cà phê thông qua Flourish Blend. Đó như là đích đến của hành trình với mong muốn cà phê Việt Nam tiếp tục phát triển và gợi mở thêm những hương vị đa dạng hơn để sánh ngang với loại cà phê tốt nhất nhì thế giới: Geisha Panama. Chúng ta hãy cùng thưởng thức trọn vẹn hương thơm trầm bổng của hoa, thoang thoảng hương trà cũng vị chua thanh dịu dàng tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho một ly cà phê đặc sản.

Hương vị: Hương thơm của hoa, vị trà, chua thanh dịu dàng, vị cân bằng.

Flavor of floral, tea_like, mild acidity, balance & clean finish.

__________________

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng SHIN trải qua cuộc hành trình 6 năm, và chúng tôi luôn mong muốn bước tiếp cùng bạn trên HÀNH TRÌNH LAN TỎA NIỀM TỰ HÀO CÀ PHÊ ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN VIỆT NAM sắp tới!

1900571557