QUÀ TẶNG TẾT CHO ĐỐI TÁC DOANH NGHIỆP VÀ KHÁCH HÀNG Ý NGHĨA NĂM 2022

Quà tặng Tết cho đối tác doanh nghiệp và khách hàng ý nghĩa năm 2022

Tết 2022 đã đến thật gần, đây cũng là dịp mà các công ty, tổ chức đang phân vân không biết chọn lựa quà tặng Tết ý nghĩa nào cho quý đối tác, khách hàng và nhân viên của mình để thể hiện tình cảm, sự tri ân chân thành sau một năm cùng hợp tác phát triển. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng Tết ý nghĩa năm 2022 cho doanh nghiệp tham khảo.

Các lưu ý cơ bản khi tặng quà Tết 

Bên cạnh việc sửa sang, trang trí nhà cửa thì việc trao tặng những món quà Tết ý nghĩa là việc không thể thiếu mỗi dịp tết đến, xuân về. Như một cách bày tỏ, có những lúc không thể nói hết bằng lời thì việc tặng những món quà tặng Tết cũng giúp thay lời muốn nói. Để chọn lựa được món quà Tết thích hợp nhất, chúng ta cần có một số lưu ý:  

Quà tặng phù hợp với từng đối tượng

Đã là quà tặng thì phải có ý nghĩa với người được nhận quà. Món quà phải có mục đích hữu dụng và có lợi cho người dùng. Vì vậy, cần nghiên cứu đặc thù đối tượng tặng quà để chọn những món quà phù hợp. Đồng thời với từng đối tác sẽ có những món quà có giá trị tương ứng. Cũng giống như đối với những khách hàng VIP. Thì sẽ có chính sách chăm sóc đặc biệt hơn các đối tác khác, thì tặng quà cũng vậy. 

Thể hiện được ý nghĩa, thông điệp của người tặng

Mỗi một năm, kinh tế thị trường và tình hình công ty sẽ có những biến động khác nhau. Chính vì vậy, món quà Tết phải thể hiện được thông điệp, ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến quý đối tác hay nhân viên trong công ty của mình.  

Tặng quà đúng lúc, tế nhị

Tặng quà cho đối tác doanh nghiệp đúng lúc, tế nhị. Bởi không phải bất cứ thời gian nào người được tặng cũng sẵn sàng nhận quà. Bạn nên hẹn gặp trước, đúng địa điểm, lịch trình dịp giáp Tết. Tặng với thái độ thành tâm, chu đáo để họ cảm nhận thấy tình cảm. Bộc lộ thiện chí, hòa đồng, vui vẻ, phong cách tự tin, chuyên nghiệp chắc chắn không làm ai thất vọng.

Giá trị của món quà

Ngoài giá trị về mặt tinh thần, quà Tết cho đối tác doanh nghiệp cần đảm bảo về giá trị vật chất để thể hiện thành ý. Công ty nên phân chia chi phí để phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Để phù hợp với vị thế, vai trò, xứng đáng với công sức đóng góp từng cá nhân, tập thể. 

Quà tặng phù hợp với năm 2022

Gợi ý quà tặng Tết cho đối tác doanh nghiệp 2022 ý nghĩa 

Nếu bạn phân vân chưa biết chọn lựa quà tặng Tết cho đối tác doanh nghiệp như thế nào. Có thể tham khảo một số kiểu loại quà tặng phổ biến, phù hợp dưới đây.

Tặng hộp quà Tết cao cấp

Những hộp quà Tết cao cấp mang phong cách sang trọng, hiện đại. Với vỏ hộp được thiết kế sang trọng, đẹp mắt,… bên trong đa dạng các loại trà, mứt, hạt dinh dưỡng hoặc rượu vang. Sẽ là món quà vừa có giá trị sử dụng cao. Vừa dùng để làm vật trưng bày tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của bạn vào dịp Tết. Góp phần giúp ngày Xuân của mọi người thêm phần khang trang và ý nghĩa.

Tặng giỏ mây /hamper bánh kẹo Tết

Trong những dịp Tết đến xuân về, bánh mứt là những thứ không thể thiếu được khi chiêu đãi bạn bè, khách đến chơi nhà. Vì vậy, tặng giỏ mây hoặc hamper với các loại mứt, bánh kẹo, cà phê là chọn lựa dễ dàng làm hài lòng tất cả mọi người từ ánh nhìn đầu tiên. 

Quà tặng Tết hamper được nhiều người chọn lựa

Tặng thực phẩm sức khỏe

Năm 2022, chứng kiến sự “hoành hành” của dịch bệnh khiến ai trong chúng ta đều nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe. Chính vì vậy, quà tặng gồm những sản phẩm organic, tự nhiên, tốt cho sức khỏe là lựa chọn hàng đầu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của người gửi đến người nhận.   

Hộp quà tặng Tết cà phê độc đáo, đẹp mắt

SHIN Cà Phê –  Cung cấp và sản xuất quà tặng Tết uy tín

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2022 sắp đến rồi, bạn đã chọn được món quà Tết thật ý nghĩa chưa? Hiện nay, SHIN mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế và sản xuất QUÀ TẶNG TẾT 2022 với đa dạng vật phẩm bên trong với thiết kế sang trọng, cao cấp. Chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến những bộ quà tặng độc đáo, đậm bản sắc Việt, góp phần nâng tầm nông sản Việt Nam.

Bộ quà tặng Tết năm 2021

Đến với dịch vụ của SHIN Cà Phê, doanh nghiệp sẽ được:

  • Tùy chọn thay đổi Logo để tăng nhận diện thương hiệu hoặc đặt thiết kế bộ quà tặng riêng, khác biệt với thị trường.
  • Tùy chọn tặng phẩm theo nhu cầu và mục đích tặng quà với đa dạng các dòng cà phê và các vật  phẩm khác.
  • Sở hữu quà tặng độc đáo mang đậm bản sắc Việt với ý nghĩa sâu sắc và góp phần nâng tầm nông sản Việt Nam.

Chúng tôi hân hạnh được đồng hành và trở thành đối tác đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm QUÀ TẶNG TẾT 2022 chất lượng cho thị trường.

ĐỊA CHỈ:

– 13 Nguyễn Thiệp, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

– Website: QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP 

*Tham khảo thêm: Quà tặng Hamper

1900571557