QUÀ TẾT SỨC KHOẺ – XU HƯỚNG CHỌN QUÀ TẾT NĂM 2022

QUÀ TẾT SỨC KHOẺ – XU HƯỚNG CHỌN QUÀ TẾT NĂM 2022

2021 vừa qua thực sự là một năm nhiều biến động khi chúng ta phải chống chọi với “cơn bão Covid 19”. Tuy nhiên, dịch bệnh đã khiến cho nhiều người chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Chính vì vậy, quà Tết sức khoẻ hứa hẹn sẽ là một trong những xu hướng nổi bật trong năm 2022

Xu hướng chọn quà Tết sức khoẻ năm 2022

Tết năm nay, theo nhiều dự báo thị trường quà Tết sức khỏe tiếp tục chiếm lĩnh. Bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân cũng như những người thân luôn không ngừng tăng. Đây cũng chính là xu hướng tất yếu, bởi sau đại dịch, sức khỏe của người Việt đã bị tác động, ảnh hưởng rất nhiều. Nên đây cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Nắm bắt xu hướng đó, các nhà sản xuất đã luôn không ngừng cải tiến, bổ sung các sản phẩm mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh những set quà Tết sức khoẻ thông dụng, thường thấy ở các mùa Tết trước như yến sào, nhân sâm, hạt dinh dưỡng… thì mùa Tết năm nay còn có thêm các sản phẩm được làm từ đông trùng hạ thảo, nấm linh chi…

Thực phẩm bổ sung Probiotic là xu hướng quà tặng sức khoẻ 2022

Gợi ý sản phẩm quà Tết sức khoẻ cho bạn chọn lựa

Để bắt nhịp xu hướng chọn lựa quà tặng Tết cho năm 2022, SHIN có một vài gợi ý dành cho bạn:

Sản phẩm hữu cơ, sản phẩm sạch 

Dịch bệnh đã tác động đến nhận thức của người Việt và khiến chúng ta quan tâm đến một lối sống XANH – Lối sống khỏe mạnh và bền vững, bắt đầu từ những thực phẩm nạp vào cơ thể hằng ngày. Theo đó, người tiêu dùng càng có xu hướng lựa chọn những loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật, hữu cơ để đảm bảo sức khỏe về lâu dài.

Thực phẩm thuận tự nhiên là thực phẩm sạch, an toàn, được đánh bắt và nuôi trồng theo hướng truyền thống, không dùng chất thúc ép có hại, không dùng các hóa chất bảo quản và vận chuyển không sử dụng nguyên liệu tổng hợp, nhân tạo hay chất phụ gia trong quá trình chế biến. Còn thực phẩm hữu cơ là thực phẩm bao gồm rau củ quả, trái cây, ngũ cốc, thịt, các sản phẩm từ sữa, trứng, mật ong… Và thực phẩm được gọi là hữu cơ là thực phẩm phải thu từ nguồn sản xuất không sử dụng bất kỳ hóa chất nào.

Hiện nay, với tiến bộ trong khoa học kỹ thuật, những loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch không chỉ được cung cấp tươi mà còn được chế biến để làm thành các loại bánh mứt, trà, thức uống. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe, chúng ta có thể chọn lựa những loại quà Tết có nguồn gốc từ thực phẩm sạch, thực phẩm organic để nâng cao chất lượng đời sống và thể hiện sự quan tâm đối với người nhận. 

Thực phẩm chức năng

Do ảnh hưởng của đại dịch, sức khoẻ giờ đây trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, những loại thực phẩm chức năng giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tim mạch, hệ tiêu hoá là những chọn lựa hàng đầu khi đưa ra chọn lựa quà tặng ngày Tết.

Theo đó, các giỏ quà tặng được làm từ các thành phần như trà thiên nhiên, giải nhiệt, đông trùng hạ thảo, thực phẩm chức năng bổ sung Probiotic hay thậm chí là kẹo dẻo chứa Probiotic… được người dùng ưu tiên chọn lựa và ưa chuộng mua  làm quà biếu tặng. Những món quà Tết sức khỏe không chỉ hữu ích trong đời sống mà còn thể hiện thành ý của người tặng quà. 

Các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng

Không chỉ sở hữu hương vị bùi, béo, thơm ngon, các loại hạt như: hạt điều, hạt hạnh nhân, óc chó …còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. 

Ngày càng nhiều người ý thức hơn về sức khỏe và vóc dáng của bản thân. Do đó, các loại hạt với những công dụng tuyệt vời như: tốt cho hệ tim mạch, tăng cường khả năng chống oxy hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và béo phì … sẽ là một món quà Tết sức khoẻ đầy ý nghĩa dành tặng đến những người thân yêu của mình. 

Xu hướng thay thế bằng sữa hạt

Trên đây là gợi ý về những loại quà Tết sức khoẻ cho bạn có thể dàng chọn lựa để biếu tặng khách hàng, người thân, đối tác hay doanh nghiệp năm 2022. Có thể nói rằng, quà Tết chính là cách thể hiện tình cảm một cách chân thành, thiết thực nhất. 

***LIÊN HỆ ĐẶT QUÀ TẾT NĂM 2022

ĐỊA CHỈ:

– 13 Nguyễn Thiệp, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

– Website: QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP 

– Hotline: 1900 571 557

1900571557