Cà phê túi nhúng Việt Nam – SHIN Cà Phê

Cho đến ngày nay, hương vị đậm đà của tách cà phê phin đã trở nên quen thuộc với lối sống và con người Việt Nam. Nó tạo nên nét đặc trưng cho văn hóa thưởng thức cà phê Việt mà không nhầm lẫn với bất cứ nơi đâu trên thế giới. Để góp phần gìn giữ hương vị truyền thống của cà phê pha bằng phin theo cách hiện đại, SHIN Cà Phê đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm cà phê túi nhúng Việt Nam. 

Cà phê túi nhúng – uống truyền thống sống hiện đại

Ly cà phê phin mang hương vị đậm đắng, được nhâm nhi thưởng thức trên những quán cóc, vỉa hè đã trở thành một hình ảnh ghi dấu ấn mạnh mẽ không chỉ với người Việt Nam mà còn là bạn bè Quốc Tế.  Hương vị truyền thống của cà phê cứ thế ăn sâu vào tiềm thức chúng ta, cả một nền văn hoá như được đọng lại thông qua ly cà phê phin sữa đá hấp dẫn. 

Để đến ngày nay, dù có những thay đổi, cải tiến hay thậm chí những dụng cụ mới được ưa chuộng và biết đến nhiều hơn, cà phê phin sữa đá Việt Nam vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình, văn phòng, và đương nhiên là những quán cà phê.

Rõ ràng trong số chúng ta từ già đến trẻ vẫn cảm thấy thân thuộc và yêu mến gu vị đậm đà của cà phê truyền thống. Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại lại khiến chúng ta không thể dành thời gian ngồi bên tách cà phê phin chậm rãi. Chúng ta, cần một điều gì đó nhanh chóng tiện lợi hơn. 

SHIN Cà Phê muốn thông qua một sản phẩm với cách pha hiện đại nhưng vẫn giữ lại hương vị truyền thống của tách cà phê Việt để truyền tải câu chuyện “VĂN HOÁ CÀ PHÊ” đến với những người trẻ năng động ngày nay. 

Bí mật tạo nên hương vị thơm ngon của cà phê túi nhúng SHIN Cà Phê

Một ly cà phê ngon và tốt cho sức khỏe chính là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ và tận tâm của SHIN Cà Phê. Để bắt nhịp xu thế hiện đại ngày nay, thông qua sản phẩm CÀ PHÊ TÚI NHÚNG VIỆT NAM, chúng tôi muốn mang đến cho bạn một ly cà phê ngon theo cách đơn giản; không cần dụng cụ pha đặc biệt, bạn có thể tự mình pha chế bất cứ nơi đâu với 8 gam cà phê và nước nóng.

Hãy cùng khám phá những bí mật tạo nên sản phẩm cà phê chất lượng cao của chúng tôi: 

Lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên bằng bộ túi giấy lọc thực phẩm của OHKI Nhật Bản

OHKI được biết đến là nhà sản xuất túi giấy lọc thực phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Vào năm 1997, OHKI nghiên cứu và phát triển túi lọc cà phê, giúp chúng ta có thể thưởng thức cà phê thơm ngon bằng cách tiện dụng nhất.

Túi lọc dùng cho sản phẩm cà phê túi nhúng được làm bằng bột giấy tự nhiên, không mùi, không chất hoá học nên không tác động trực tiếp đến mùi vị của cà phê trong quá trình chiết xuất, giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản của cà phê.

cà phê túi nhúng
Sử dụng túi giấy lọc thực phẩm công nghệ Nhật Bản

Được rang xay bằng máy rang Bühler’s roaster tạo nên chất lượng cà phê nhất quán

Chúng tôi mang đến những cảm nhận hương vị cà phê chân thực và đầy cảm hứng nhất cho cuộc sống bằng máy rang RoastMaster ™ 60 – Đây là một hệ thống rang chất lượng Thụy Sĩ của Tập đoàn Bühler. Hệ thống tuần hoàn không khí nóng của máy cho phép quá trình rang cà phê được diễn ra hiệu quả nhất, tạo ra chất lượng hương vị và độ ngọt tối ưu. Hương vị thanh lịch của sô cô la, cacao và trái cây sấy khô và những hương vị tự nhiên của cà phê sẽ được lưu giữ trong sản phẩm. 

cà phê túi nhúng
Máy móc rang xay hiện đại

Hạt cà phê hảo hạng từ vùng nguyên liệu chất lượng của Việt Nam

SHIN Cà Phê tự hào khi sở hữu nguồn nguyên liệu đến từ 7 vùng miền trên cả nước:  Điện Biên, Sơn La, Khe Sanh, Đà Lạt, A Lưới, Pleiku, Kon Tum. Hạt cà phê được sinh ra từ các trang trại nằm ở vùng cao nguyên trung tâm với đất đai màu mỡ và hệ sinh thái thuận lợi, khiến cho chất lượng cà phê không chỉ đồng đều, thơm ngon mà còn mang giá trị riêng không trộn lẫn, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Chỉ những quả cà phê chín mọng mới được thu hái bằng tay. Việc thu hoạch chọn lọc này cần thời gian, nhưng mang lại chất lượng và tính nhất quán. Chúng tôi kiểm soát quá trình làm khô để tối đa hóa hàm lượng đường fructose trong hạt cà phê, mang lại vị ngọt cho tách cà phê. Hệ thống phân loại sau đó sẽ loại bỏ các hạt cà phê lỗi (*)

(*) Các lỗi của cà phê được xác định bởi SCAA/CQI

cà phê túi nhúng
Hạt cà phê tuyển chọn hái chín bằng tay

Đạt các chứng nhận uy tín trong việc sản xuất và an toàn thực phẩm

An toàn thực phẩm rất quan trọng đối với sự lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng. Vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo sự phù hợp và nhà máy rang cà phê của chúng tôi được chứng nhận HACCP, ISO 22000: 2018.

Được giám sát quy trình sản xuất bởi chuyên gia cao cấp

SHIN Cà Phê sở hữu đội ngũ chuyên gia có bằng cấp, đều là những con người có chuyên môn cao, nghiêm túc trong lĩnh vực cà phê, đạt chứng nhận Q.Arabica Grader, Q Robusta Grader, chứng nhận chuyên gia cà phê Thế giới, chuyên gia rang xay cà phê. Vì vậy cho ra những sản phẩm chất lượng cùng công thức pha chế phù hợp với nhu cầu thị trường.

cà phê túi nhúng
Được giám sát thử nếm bởi những chuyên gia cao cấp

Với nhịp sống hiện đại hối hả như ngày nay, các dòng cà phê túi nhúng Việt Nam ra đời với những cải tiến và công nghệ khiến cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đó còn là một cách tinh tế thể hiện sự tôn trong những hương vị nguyên bản, giữ được “giá trị thật” của hạt cà phê Việt. 

Đọc thêm: Bật mí 2 dòng cà phê tiện lợi của SHIN Cà Phê dành cho người bận rộn

Tìm hiểu SHIN Cà Phê tại Facebook: SHIN Cà Phê

Được xếp hạng 0 5 sao
170.000VND
Được xếp hạng 0 5 sao
110.000VND

Cà Phê Túi Nhúng Truyền Thống

CÀ PHÊ TÚI NHÚNG VIỆT NAM – TÚI 25 GÓI

Được xếp hạng 0 5 sao
140.000VND

Cà Phê Túi Nhúng Truyền Thống

CÀ PHÊ TÚI NHÚNG VIỆT NAM – HỘP 10 GÓI

Được xếp hạng 0 5 sao
70.000VND
1900571557