VỀ CHÚNG TÔI

SHIN Cà Phê tự hào là thương hiệu cà phê Việt Nam.

Nổi bật là đơn vị tiên phong khai phá cà phê đặc sản vùng miền Việt Nam và là một trong những đơn vị đầu tiên phát triển vùng nguyên liệu Robusta theo phương pháp hữu cơ thân thiện với môi trường và đảm bảo cho sức khoẻ người dùng.

SHIN Cà Phê cam kết mang đến cho bạn cà phê chứa đựng “vị của hạnh phúc” kết tinh từ đôi bàn tay lao động.

TRIẾT LÝ – TẦM NHÌN – SỨ MỆNH 

Triết lý Trong thế giới luôn phát triển, đòi hỏi chất lượng sản phẩm ngày càng cao. Đối với những sản phẩm chất lượng thấp và không có cá tính, tất yếu sẽ bị đào thải. 
Tầm nhìnTrở thành công ty sản xuất và kinh doanh Cà Phê Đặc Sản Vùng Miền Việt Nam uy tín nhất ở thị trường trong và ngoài nước.
Sứ mệnhChúng tôi mang trong mình sứ mệnh cải thiện và nâng cao chất lượng hạt cà phê theo phương thức phát triển bền vững. Để từ đó tạo ra giá trị lâu dài cho các mắt xích của hệ sinh thái cà phê. Cà phê Đặc sản Vùng Miền là con đường phát triển của Cà phê Việt Nam ở hiện tại và trong tương lai. Chúng tôi đã, đang và sẽ viết tiếp câu chuyện Hành trình Cà phê Đặc sản Vùng Miền Việt Nam.

“Có người từng hỏi tại sao tôi không trộn cà phê để có lợi nhuận cao hơn. Nhưng ngay từ lúc làm cà phê, tôi đã hiểu thế nào là giá trị thực sự của hạt cà phê. Hãy cùng chúng tôi truyền tải giá trị nguyên bản của cà phê Việt Nam đến với khách hàng.”

 Từ thuở nhỏ, Nguyễn Hữu Long – có một gia cảnh khó khăn và phải bỏ học, xa nhà đi theo người cô làm rẫy cà phê, để phụ mẹ nuôi hai đứa em ăn học. Đó cũng là cơ duyên khiến anh đã gắn bó với cây cà phê.

 Đến năm 2000, với mong muốn vươn lên làm giàu từ cà phê, Anh quyết định hùn vốn với một người bạn để rang xay và đi bỏ mối cà phê, nhưng đã thất bại. Tại thời điểm khó khăn ấy, Anh phải lựa chọn con đường “xuất khẩu lao động” sang Nhật. Cũng từ lòng đam mê với cà phê chưa bao giờ phai nhạt, Anh đã vừa làm vừa tham gia các khoá học về cà phê để trau dồi thêm kiến thức. Sau đó, Anh đã chấp nhận từ bỏ một công việc tốt tại TOYOTA ở Nhật để trở về Việt Nam và khai sinh SHIN Cà Phê. Nỗi trăn trở làm sao để thay đổi “thói quen người dùng” cà phê Việt Nam từ trước đến nay thôi thúc Anh phải tạo ra một sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi về tinh thần, cải thiện kinh tế cho bà con ở các vùng trồng cà phê. 

 Hành trình trên con đường nâng tầm cà phê nói riêng và nông sản Việt Nam nói chung vẫn đang tiếp tục từng ngày, từng giờ bởi những con người mang trong mình “Trái tim cà phê Việt”.

CÀ PHÊ NGON ĐẾN TỪ ĐÔI BÀN TAY TỈ MỈ

Chúng tôi sản xuất cà phê Việt Nam với tinh thần tìm kiếm sự hoàn hảo không ngừng nghỉ.